เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไมโครซอฟท์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ในรอบ 25 ปี

ไมโครซอฟท์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ในรอบ 25 ปี

นที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฟอร์บส์ รายงานว่า ไมโครซอฟท์ (Microsoft) บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลก ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี เน้นคอนเซ็ปท์ที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์


ไมโครซอฟท์ ได้เปิดเผยโลโก้ใหม่ผ่านทางบล็อกอย่างเป็นทางการ technet.com โดยโลโก้ใหม่อันนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่ทาง ไมโครซอฟท์ ได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ก็เพื่อเตรียมพร้อมรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมา ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทั้ง Windows 8, Windows Phone 8, บริการ Xbox, Office 2013 และแท็บเล็ต Microsoft Surface อีกด้วย

โดย เจฟฟ์ แฮนเซน ผู้จัดการทั่วไปด้านแผนการโปรโมทผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่จะปล่อยออกไปนี้ ไม่เพียงแต่เป็นภาพสะท้อนผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมสูงสุดของเราเท่านั้น แต่จะแสดงให้ทุกคนเห็นการก้าวล้ำไปอีกขั้นของไมโครซอฟท์ ดังนั้น โลโก้ของเราควรแสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่ที่โดดเด่นสู่สาย ตาประชาชน


จฟฟ์ กล่าวต่อว่า เราโชคดีที่ได้เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของคนมากมายในทุกวันนี้ ในยุคที่เทคโนโลยีกำลังก้าวไปอย่างไม่หยุดยั้ง ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา มีประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน จนทำให้ไมโครซอฟท์เป็นที่ประทับใจของทุกคน ดังนั้น เราจึงได้ทำโลโก้ใหม่ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากลูกค้าของเราทุกคน และจากผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นที่ผสมผสานความเป็นไมโครซอฟท์ตั้งแต่อดีตจนถึง ปัจจุบัน ตลอดจนผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของไมโครซอฟท์ที่จะผลิตออกสู่ตลาดต่อไปในอนาคต

ข้อมูลจาก กระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก technet.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ