เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิธีการติดกล้องวงจรปิดเว็บแคมให้ได้มากว่า 2 ตัว ขึ้นไป ด้วยโปรแกรม H264WebCam Pro 2.32

ก่อนหน้านี้ผมได้นำบทความวิธีการติดกล้องวงจรปิดเว็บแคม ด้วยโปรแกรม H264WebCam Pro 2.32  มาแล้ว ที่นี้เป็นการติดตั้งกล้องให้ได้มากกว่า 2 ตัวขึ้นไป ซึ่งปัญหาที่ทุกคนที่กำลังหาวิธีการติดตั้งได้มากกว่า 2 ตัว เป็น 4 ตัว 6 ตัว หรือ มากกว่า 10 ตัวขึ้นไป

วันนี้ผมลองดูแล้วเมื่อไปติดตั้งให้กับร้านขายโทรศัพท์มือถือร้านหนึ่งครับ  ครั้งแรกผมติดได้แต่ 2 ตัว ลองกี่ครั้งก็ได้แค่ 2 ตัวเท่่าเดิม ผมนึกได้เลยว่าในเมื่อทุกอย่างต้องมีไฟเลี้ยงระบบที่แยกออกจากกัน ผมเลยไปซื้อ USB Hub 7-10 Port พร้อมตัวจ่ายไฟ (Adaptor 5V.) เพราะประสบปัญหา ช่องเสียบ USB ไม่พอใช้งาน ไฟที่จะไปเลี้ยงอุปกรณ์เหล่านั้นไม่พอครับ

                                                ภาพประกอบจาก webcam2home

USB Hub 7 Port พร้อมตัวจ่ายไฟ (Adaptor 5V.) หรือ USB Hub 10 Port พร้อมตัวจ่ายไฟ (Adaptor 5V.) เพราะUSB Hubจะมี Power adapter included (มีไฟเลี้ยง 5V and 2.0A output) ซึ่งไฟจะพอสำหรับกล้องเว็บเค็มสบายมากครับ  ไปหาซื้ออุปกรณ์ได้ตามร้านเกี่ยวอุปกรณ์เสริมได้ครับ ราคาไม่แพง 



โหลดโปรแกรม ก่อนเลยครับ http://www.ziddu.com/download/7499727/H264WebCamPro_Setup.exe.html
หรือลิงค์นี้ http://www.mediafire.com/?mjdnmignzjw

1. ให้ติดตั้งโปรแกรม H264WebCam Pro 2.32 ลงเครื่องให้เรียบร้อย

2.ติดตั้ง USB Hub 7 Port พร้อมตัวจ่ายไฟ (Adaptor 5V.) โดยเสียบสาย USb เข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา

 3. จากนั้นคุณก็เสียบสายกล้องเว็บเค็มที่เป็น USB ตามจำนวนกล้องที่เราจะใช้งานครับ

 4.เซ็ดค่าของโปรแกรมหรือเซ็ดระบบการทำงานให้ครบตามจำนวนกล้องก่อน เมื่อครบทุกอย่างแล้วลองปิดโปรแกรมแล้วคุณก็เปิดโปรแกรมใหม่อีกครับ

  5.ดูกล้องตามจำนวนช่องที่แสดง กล้องตัวไหนไม่แสดงก็ปรับให้ตรงกับกล้อง เช่น มี 4 ตัวปรับให้ตรงกันทั้ง 4 ตัว แล้วปิดโปรแกรมใหม่อีกครัั้ง จากนั้นก็เปิดใหม่อีกรอบ หรือ คลิกดูบทความวิธีการติดตั้งโปรแกรมได้ที่นี้ครับ

ภาพที่ติดตั้งกล้องที่ได้มากกว่า 2 ตัว หลังจากที่ใช้อุปกรณ์ USB Hub 7 Port พร้อมตัวจ่ายไฟ (Adaptor 5V.) ภาพที่ไม่ชัดเป็นที่ตัวกล้องนะครับ  ราคาถูกก็ภาพก้ไม่ชัด ราคาดีหน่อยภาพจะชัดดีมากครับ แล้วแต่ท่านจะเลือกซื้อกล้องเว็บแค็มในราคาเท่าไหร่ ขึ้นอยู่ที่งบประมาณนะครับ ลองเอาวิธีนี้ไปใช้งานดูครับ ของรับรองทำได้จริงๆ ครับ

หรือติดต่อผมได้ที่เว็บไซต์ส่วนตัวครับ
www.webaraidee.com 
หรืออีเมล์มาสอบถามผมได้ครับ yutonweb2011@hotmail.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ