เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เทคโนโลยีใหม่ Intel เปิดตัว 3rd Intel Core Processor พร้อม Intel Anti-Theft ล็อกข้อมูลกันขโมย




อินเทล ประเทศไทย เปิดตัวซีพียู 3rd Intel Core Processor ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 บนการประมวลผลแบบ Quad-Core กับเทคโนโลยีการผลิตขนาด 22 นาโนเมตร บนเดส์กท็อปและโน้ตบุ๊ก รวมไปถึงเครื่องคอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน ตอบสนองการสร้างสรรค์งานชิ้นยอด และการรับชมบนความละเอียดสูง

อินเทลมาพร้อมสถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมการประมวลผลกราฟิกใหม่ที่นำเสนอการรับชมแบบ 3 มิติที่ดีขึ้น ตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ที่เปลี่ยนไป ทั้งการรับชมภาพยนตร์แบบ Hi-Definition การเล่นเกมที่มีความละเอียดสูง แสดงผลแสงเงาสมจริงแบบ 3 มิติ รวมไปถึงแพล็ตฟอร์ม All-in-One PC ที่รองรับการทำงานด้านมัลติมีเดียมากขึ้น และการพกพาที่สะดวกสบายบนอัลตร้าบุ๊ก รวมไปถึงการใช้งานในเชิงธุรกิจ อย่างร้านค้าปลีก สถานพยาบาล อุตสาหกรรมอื่นๆ
โดย 3rd Intel Core Processor นี้ ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการประมวลผลแบบ Quad-Core เพื่อการรับชมภาพสวยคมชัด เพราะอินเทลมองว่า ขณะนี้พฤติกรรมของผู้ใช้ นำคอมพิวเตอร์มาใช้ในการผลิตเนื้อหา เล่นเกม โดยใช้เทคโนโลยีทรานซิสเตอร์แบบ Tri-Gate ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากการพัฒนา ก็คือการรับชมภาพและวีดีโอแบบ 3 มิติ และเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน 3rd Intel Core Processor มาพร้อมความสามารถในการตัดต่อวีดีโอและภาพได้ดีขึ้น เล่นอินเทอร์เน็ต รับชมภาพยนตร์และเล่นเกมแบบ HD  และที่สำคัญที่สุด ก็คือการลดการใช้พลังงานลงเพราะการประมวลผลที่ไวขึ้น งานเสร็จไวขึ้น
การเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของ Intel เน้นการแปลงไฟล์เพื่ออัพโหลดขึ้นบน Youtube และการแปลงไฟล์ภาพยนตร์ลงบนเครื่องเล่นอย่าง iPod โดยสามารถแปลงไฟล์ได้เร็วขึ้น 2 เท่า และจากการที่อินเทลเข้าใจพฤติกรรม Social Network ของผู้ใช้ในปัจจุบัน ที่มีการอัพโหลดวีดีโอออนไลน์เป็นจำนวนมาก และมีการคาดการณ์ว่า ปริมาณการอัพโหลดวีดีโอ จะมากถึงครึ่งหนึ่งของปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมดของปีนี้ ส่วนคอเกมส์ ต่างๆที่รอคอยก็สบายใจได้  เมื่อทาง Valve Software ผู้ผลิตเกม DotA 2 ยืนยันว่าจะสามารถใช้งานได้บน Intel HD Graphic 4000

กันขโมยด้วย Intel Anti-Theft
และในยุคที่ทุกคนนำโน้ตบุ๊กติดตัวไปใช้งานนอกสถานที่ตลอดเวลา การโจรกรรมเครื่องและข้อมูลอาจเกิดขึ้นได้ ทางอินเทลได้พัฒนาคุณสมบัติด้านความปลอดภัย Intel Secure Key and Intel OS Guard ปกป้องข้อมูลให้เรา โดยการสุ่มเข้ารหัส ส่วน OS Guard นั้นจะช่วยป้องกันการแฮ็กข้อมูลในระดับสูง
ทางด้าน Intel Identity Protection และ Intel Anti-Theft จะมีการสร้างโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บข้อมูลสำคัญโดยมีการเข้ารหัสเอาไว้ ซึ่งเป็นการเข้ารหัสทั้งฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์จัดเก็บข้อทูล (Harddrive หรือ SSD) รวมไปถึงการป้องกันการถูกโจรกรรมข้อมูลส่วนตัว ในขณะทำธุรกรรม คุณสมบัตินี้เด็ด เพราะถึงแม้ว่าจะมีความรู้ช่างแฟลชไบออสหรือฟอร์แม็ตฮาร์ดดิสก์ (หรือ SSD) ก็ไม่สามารถทำได้
นอกจากนี้สิ่งที่ผู้ใช้จะต้องปรับตามก็คืออุปกรณ์ที่ใช้ USB 3.0 และ PCI-Express 3.0 จะต้องหาอุปกรณ์ที่สนับสนุนใช้งานเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และอีกไม่กี่เดือน ข้างหน้า ทางอินเทิลจะเปิดตัว Intel Core Processor ในเจนเนอเรชั่นที่ 3 สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ Ultrabook, เซิร์ฟเวอร์, ระบบการคำนวณและประเมินผลร้านค้าปลีก สถานพยาบาล และอุตสาหกรรมต่างๆ

ข้อมูลจาก อินเทล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ