เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

ผู้สร้างแอพ LINE ปล่อย LINEcamera แอพถ่ายรูปแต่งรูปสุดจี๊ด

หลังจากที่แอพจากญี่ปุ่นอย่าง LINE ซึ่งเป็นแอพแนว Messenger ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยยอดดาวน์โหลดทั้งบน iOS และ android รวมแล้ว 20 กว่าล้านดาวน์โหลดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง NAVER ผู้ผลิตแอพ LINE ก็ได้ปล่อยแอพแนวถ่ายรูป และแต่งรูป อย่าง LINEcamera ขึ้น ซึ่งเปิดให้โหลดฟรีบน Android ผ่านทาง Google Play แล้วเมื่อ 12 เมษายนที่ผ่านมา

โดยแอพ LINEcamera นี้ สามารถถ่ายรูปพร้อมปรับแต่ภาพความสว่างได้ และมีฟิวเตอร์ที่สามารถปรับระดับและเลือกฟิวเตอร์แบบต่างๆได้ ถึง 14 แบบ  มีกรอบรูปภาพมากกว่า 100 กรอบ และมีแสตมป์ (ภาพสัญลักษณ์ประกอบตกแต่ง) มากกว่า 600 รูป


สามารถตกแต่งวาดภาพได้ด้วยปลายนิ้ว พร้อมระบายสีได้ รวมถึงพิมพ์ข้อความบนรูปได้ด้วย

และสามารถ save รูปเก็บไว้ใน Gallery บนเครื่องของคุณ , ส่งต่อให้เพื่อนๆหรือคนที่คุณรักผ่านแอพ LINE ได้ทันที และสามารถแชร์เพื่อนๆผ่านทางเว็บ Social Network อย่าง Facebook ,Twitter , mixi , weibo , Cyworld และ me2day ได้ด้วย



แอพ LINEcamera นี้เปิดให้โหลดฟรีแล้วบนมือถือระบบปฏิบัติการ Android สามารถโหลดได้ผ่านทาง Google Play Store และจะเปิดให้โหลดเร็วๆนี้บน AppStore สำหรับมือถือ iPhone , iPad และ iPod touch
คาดว่าแอพนี้จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนชอบแต่งภาพน่ารักๆ ซึ่งปล่อยชนแอพดังอย่าง Instagram แอพแต่งภาพบน iPhone ที่ได้ปล่อยเวอร์ชั่นล่าสุดบน Android และแม้ตอนนี้หลังปล่อย Instagram บน Android 10 วัน มีผู้ใช้ Instagram เพิ่มขึ้นถึง 10 ล้านกว่าคนแล้ว แต่แอพ LINEcamera ก็มีฟีเจอร์ที่แตกต่างจาก Instagram และมีตัวเลือกการตกแต่งมากกว่า
นับว่าแอพ LINEcamera ก็เป็นอีกแอพหนึ่งที่คนมีแอพ LINE และ คนชอบแต่งรูปต้องมาโหลดเก็บไว้ใช้บนมือถือคุณ หากคุณมีแอพ Instagram บน Android อยู่แล้ว ก็ลองใช้ LINEcamera มาตกแต่งรูปของคุณแล้วแชร์รูปผ่าน Instagram ก็ดูดีเหมือนกัน :)

ข้อมูลจาก Naver.jp , The Verge
ที่มา it24hrs.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ