เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

Facebook เปิดตัว “Facebook Offers” ให้เจ้าของเพจร้านค้า สร้างคูปองโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้า มาดูรายละเอียดกัน

ใครที่กำลังเปิดร้าน กาแฟ อยู่ลองมาอ่านบทความนี้ดูครับ

เมื่อวันที่  13 เมษายน ที่ผ่านมาช่อง facebook บน youtube ได้เผยแพร่บริการใหม่ของ facebook เกี่ยวกับบริการข้อเสนอพิเศษจากร้านค้าที่คุณคุ้นเคยเกี่ยวกับคูปองร้านค้านำมาโชว์เพื่อได้รับสิทธิพิเศษจากร้านค้านั้น ตอนนี้มาผ่านทางออนไลน์บริการใหม่ที่เรียกว่า Facebook Offers นี่เอง


บริการ Facebook Offers หน้าตาอย่างไรใช้อย่างไรนั้น ให้นึกถึงสถานการณ์ที่คุณกำลังใช้ facebook อยู่แล้วจู่ๆก็พบโปรโมชั่นร้านกาแฟขึ้นมา พร้อมข้อเสนอโดนใจแบบนี้ เช่น “โปรซื้อ 1 ถ้วยแถมอีก 1 ถ้วยฟรี   เมื่อชู offer คูปองออนไลน์จาก facebook”  แน่นอนคุณก็คลิก Get Offer เพื่อรับสิทธิ์พิเศษนี้เตรียมไว้ใช้ในร้านกาแฟที่เสนอโปรโมชั่นดังกล่าว

เมื่อคลิกแล้วระบบก็จะแจ้งเตือนว่า facebook ได้ส่ง อีเมลล์ Offer สิทธิพิเศษนี้ให้กับเราแล้ว เพื่อให้เราไปเช็คที่อีเมลล์แล้วนำอีเมลล์ที่ทาง facebook offers ส่งมาให้นี้ไปแสดงให้ร้านค้า เราก็จะได้รับสิทธิ์ ซื้อ 1 แก้ว ฟรี 1 แก้วทันที

บริการ Facebook Offers นี่ ทำเพื่อเพจธุรกิจร้านค้าโดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าของเพจที่เป็นธุรกิจร้านค้าสามารถสร้าง Offer ได้ฟรีด้วย ครอบคลุมทั้งบนหน้าเว็บไซต์ facebook และเวอร์ชั่นมือถือ  หากสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทาง facebook.com/help/offers แต่เบื้องต้นบริการนี้ยังไม่เปิดใช้งานจริงในตอนนี้ และยังไม่เห็นว่าบริการนี้จะใช้จริงในไทย แต่หากบริการนี้มีจริงก็ต้องระมัดระวังสแปมบน Facebook ด้วยว่าใช่ปุ่ม Get Offer  นี่จริงหรือปลอมด้วย

ข้อมูลจาก facebook help ,  youtube 
ที่มา it24hrs.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ