เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ฟรี ดาวโหลดฟอนต์ Js Wansika

JS WANSIKA คือฟอนต์ไทยที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์จำนวนมาก เนื่องจากมีรูปร่างหน้าตาที่ดูแปลกและสวยงาม จึงได้รับความนิยมในการใช้เป็นฟอนต์ในการพิมพ์การ์ดแต่งงาน นามบัตร งานบวช บัตรเชิญทางพิธีการต่างๆ จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกท่านที่กำลังมองหาฟอนต์ไทยวาสิกา หรือ เจเอส วาสิกา ตัวนี้อยู่ครับ โดยจุดเด่นของฟอนต์ JS wansika ตัวนี้ก็คือรองรับการทำงานของวินโดว์ XP และ OFFICE 2003 ได้อย่างไม่มีปัญหา สำหรับ OFFICE 2007 ผมไม่ได้ลองแต่คาดว่าน่าจะใช้งานได้เช่นกัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเพิ่มฟอนต์ไทยวาสิกา เข้าไปอยู่ในระบบฟอนต์ของคุณสามารถดาวโหลดไปติดตั้งและใช้งานได้ฟรีครับ เป็นไฟล์แบบ zip ไฟล์นะครับ ซึ่งต้องการการแตกไฟล์หรือ extract ไฟล์ออกก่อนจึงจะใช้งานได้ ซึ่งมีฟอนต์ตระกูล JS อยู่มากให้คลิกเลือก copy  เอาแค่ js wansika ตัวเดียวก็พอ เพราะเอาไปหมดก็ใช้ไม่หมดหรอกครับ เยอะไปจะลายตาเอาครับ 55

รองรับ OS XP ,OFFICE 2003,2007
การติดตั้ง
1 โหลดฟอนต์ Js Wansika มา
2. คัดลอก หรือ copy ฟอนต์ไว้
3 ไปที่ วินโดว์ explorer จากนั้นใน drive c: คลิกไปที่โฟลเดอร์ windows มองหาโฟล์เดอร์ Fonts คลิกเปิดเข้าไป
4 คลิกเม้าส์ขวา แล้วเลือกคำสั่งวาง Paste ฟอนต์ที่เรา copyมาลงไป

5 ไปที่โปรแกรม word หรือ ppt เปิดงานใหม่ขึ้นมาลองพิมพ์ข้อความลงไป จากนั้นคลิกเปลี่ยนฟอนต์เป็น Js Wansika ถ้าได้หน้าตาตามภาพประกอบก็ OK ถูกต้องครับ

คลิกโหลดโหลดฟอนต์ Js Wansika จามลิงค์ด้านล้างนี้

http://www.ziddu.com/download/9657429/JS_otf.rar.html

บทความจาก
http://thaifreewaredownload.blogspot.com/

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2555 เวลา 00:50

    ผมใช้ office 2007 โหลดฟอนต์มาแล้ว ทำไม วรรณยุกต์มันหาย แก้แล้วก็ไม่หาย เช่นคำว่า นี้ นั้น ก้ำ(ไม้โทหาย)กำลังค้นหาในอินเตอร์เน็ตยังแก้ไม่ได้เลย หรือไม่รองรับ กะว่าจะลบทิ้งก็ลบไม่ได้ซักที จาก...นิรันตราย ดิถีศรีวรกุล.

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ