เว็บอะรัยดีช้อป

เว็บอะรัยดีช้อป
http://www.webaraideeshopping.com/

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

เปิดโปรแกรม Internet Explorer แล้วไม่สามารถเข้าหน้าเว็ปได้ต้องแก้ปัญหาอย่างไร

เปิดโปรแกรมInternet Explorer แล้วไม่สามารถเข้าหน้าเว็ปได้ต้องแก้ปัญหาอย่างไร

ถ้าเป็นอย่างนั้น ลองดูข้อมูลและวิธีการแก้ไขปัญหาดังต่อไปนี้ครับ

มีหลายสาเหตุที่ทำให้ Internet Explorer พบปัญหานี้ ตัวอย่างเช่น การเชื่อมต่อกับISP, ไฟร์วอลล์บล็อกการเชื่อมต่อ หรืออุปกรณ์เครือข่ายทำงานไม่ถูกต้อง ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถลองดำเนินการ
วิธีที่ 1: เรียกใช้เครื่องมือNetwork Diagnostics ใน Internet Explorer
  1. เริ่มต้น Internet Explorer จากนั้นลองเข้าถึงเว็บเพจที่แสดงข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้
  2. ในเพจที่แสดงข้อความแสดงข้อผิดพลาดของ Internet Explorer ให้คลิกการเชื่อมโยง Diagnose Connection Problemsเครื่องมือ Network Diagnostics จะทำงาน เมื่อเครื่องมือทำงานเสร็จแล้ว เครื่องมือจะรายงานผลลัพธ์ต่อไปนี้:
    • ไม่พบปัญหา
    • ตรวจพบปัญหา นอกจากนี้ เครื่องมือจะมีคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนถัดไปสำหรับการแก้ไขปัญหา
หมายเหตุ ผู้ใช้ Internet Explorer 6ให้คลิกที่ Detect Network Settings
  1. คลิก IP Address จากนั้นจดที่อยู่IP ไว้ คุณอาจต้องใช้ข้อมูลนี้ในการแก้ไขปัญหาในอนาคต
  2. ทำตามขั้นตอนในเครื่องมือ Network Diagnostics เพื่อแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ
  3. เริ่มต้น Internet Explorer
ถ้าคุณได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเดิมอีก ให้ใช้วิธีถัดไป
หมายเหตุ คุณไม่สามารถใช้วิธีนี้ใน Windows 7 เครื่องมือ Network Diagnostics ได้รับการปรับปรุงและแทนที่ด้วยตัวแก้ไขปัญหา คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่:Windows 7:การแก้ไขปัญหา

วิธีที่ 2: ตั้งค่าโมเด็มหรือเราเตอร์ใหม่
1. ตัดการเชื่อมต่อสายเคเบิลที่เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์กับโมเด็ม
2. ปิดโมเด็มและเราเตอร์
หมายเหตุ: ถ้าโมเด็มหรือเราเตอร์ไม่มีสวิตช์เปิด/ปิด ให้ถอดสายไฟของโมเด็มหรือเราเตอร์
3. เริ่มต้นคอมพิวเตอร์ใหม่
4. หลังจากที่เริ่มต้น คอมพิวเตอร์ใหม่แล้ว ให้เปิดโมเด็มหรือเราเตอร์ เชื่อมต่อสายเคเบิลจากคอมพิวเตอร์ไปยังโมเด็มหรือเราเตอร์ และเริ่มต้นคอมพิวเตอร์ใหม่
5. ตรวจสอบว่าสายเคเบิลของเน็ตเวิร์กทั้งหมดได้เชื่อมต่ออยู่อย่างแน่นหนา
6. เริ่มต้น Internet Explorer
ถ้าคุณได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเดิมอีก ให้ใช้วิธีถัดไป

วิธีที่ 3: ใช้คุณลักษณะ Delete Browsing History
  1. เริ่มต้น Internet Explorer
  2. บนเมนู Tools ให้คลิก Internet Options
  3. ใต้ Browsing history ให้คลิก Delete
  4. เลือกกล่องกาเครื่องหมายถัดจาก Preserve Favorites website data
  5. เลือกกล่องกาเครื่องหมายถัดจาก Temporary Internet Files
  6. เลือกกล่องกาเครื่องหมายถัดจาก Cookies
  7. เลือกกล่องกาเครื่องหมายถัดจาก History
  8. เลือกกล่องกาเครื่องหมายถัดจาก Form data
  9. เลือกกล่องกาเครื่องหมายถัดจาก InPrivate Filtering data
  10. ที่ด้านล่างของหน้าต่าง ให้คลิก Delete
  11. ปิด Internet Explorer เริ่มต้น Internet Explorerอีกครั้ง จากนั้นลองเข้าถึงเว็บเพจ
ถ้าคุณได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเดิมอีก ให้ใช้วิธีถัดไป

วิธีที่ 4: ใช้โหมด Internet Explorer (No Add-ons)
ในการดำเนินการนี้ ให้คลิก Start ชี้ไปที่ All Programs ชี้ไปที่Accessories ชี้ไปที่ System Toolsจากนั้นคลิก Internet Explorer (No Add-ons)

หมายเหตุ โหมด Internet Explorer (No Add-ons)ใช้ได้เฉพาะกับ Internet Explorer 7 Internet Explorer 8

ถ้าสามารถแก้ไขปัญหาได้ ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อแยก Add-onของเบราว์เซอร์ที่ทำให้เกิดปัญหานี้:
  1. คลิก Tools จากนั้นคลิก Internet Options
  2. คลิกแท็บ Programs จากนั้นคลิก Manage add-ons
  3. คลิก Add-on ในรายการ Name จากนั้นคลิก Disable
  4. ทำขั้นตอนที่ 3 ซ้ำจนกว่าคุณจะพบ Add-onที่ทำให้เกิดปัญหานี้

ถ้าวิธีในส่วน "การแก้ไขปัญหาทั่วไป"ไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้ คุณสามารถลองใช้วิธีใน "การแก้ไขปัญหาขั้นสูง"ถ้าคุณไม่สะดวกใช้การแก้ไขปัญหาขั้นสูง คุณอาจต้องขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่น หรือติดต่อฝ่ายสนับสนุน สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีติดต่อฝ่ายสนับสนุน โปรดไปที่เว็บไซต์ต่อไปนี้ของMicrosoft:
http://support.microsoft.com/oas/default.aspx?prid=12357



หรือไม่ก็ ลองแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยทำตามขั้นตอนดังข้างล่างนี้ นะครับ

ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ครับ

ขั้นตอนที่ 1 ทำการรีเซ็ตค่า Internet Explore setting
1. เปิด Internet explorer
2. คลิกที่เมนู Toolที่แถบด้านบน คลิก Internet option
3. คลิกที่ Advanceในส่วนของ settings(ด้านล่าง) คลิกที่ Restore advanced settings
4. ในส่วนของ Reset Internet Explorer settingคลิกที่ Reset... คลิก OK
5. ปิด Internet explorerแล้วลองเปิดใช้งานอีกครั้ง
หรือ
1. ออกจากโปรแกรมทั้งหมด รวมทั้งInternet Explorer (ถ้าทำงานอยู่)
2. กด ปุ่ม Windows + Rบนแป้นพิมพ์ของคุณ
3. พิมพ์ inetcpl.cplในเขตข้อมูล Open:
4. คลิก OK
กล่องโต้ตอบ Internet Options จะปรากฏขึ้น
1. คลิกแท็บ Advanced
2. ภายใต้ Reset Internet Explorer settingsให้คลิก Reset จากนั้นคลิก Reset อีกครั้ง
3. เมื่อ Internet Explorerเสร็จสิ้นการตั้งค่าใหม่ ให้คลิก Close ในกล่องโต้ตอบ Reset Internet Explorer Settings
4. เริ่มต้น Internet Explorerอีกครั้ง


ขั้นตอนที่ 2 ทำการรีเซ็ต Browsing history
1. เปิด Internet explorer
2. คลิกที่เมนู Toolที่แถบด้านบน คลิก Internet option
3. เลือกที่ General ในส่วนของBrowsing history ให้เลือก Deletes ทำการติ้ก 3 ช่องบน และคลิก Delete
4. คลิก OK


ขั้นตอนที่ 3 ยกเลิกการใช้งาน Third Party Browser Extensions
1. เปิด Internet explorer
2. คลิกที่เมนู Toolและเลือก Internet option
3. คลิกที่ Advancedใน Settings ติ้กออกที่ Enable third-party browser extensions
4. คลิก Applyและ คลิก OK
5. ปิด Internet Explorerทั้งหมด
6. เปิด Internet Explorerและลองใช้งานใหม่


จากนั้นเข้าเว็บไซต์อีกครั้งหนึ่ง หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานเวปไซต์ได้ ปัญหาดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้นจากตัวเว็บไซต์เองครับ ลองติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ครับ



ได้ผล ไม่ได้ผลอย่างไร กรุณาแจ้งกลับให้ทางทีม Microsoft Answers เวอร์ชั่นภาษาไทย ได้รับรู้ ด้วยครับ ถ้าหากปัญหายังไม่ถูกแก้ไขได้ ทางเราจะค้นหาวิธีการอื่นๆ เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้คุณต่อไปครับ




ขอบคุณครับ
จากทีมงานไมโครซอฟท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ